Chuyên: Phân Phối, Tư Vấn, Thiết kế, Thi Công Hệ Thống Camera Quan Sát, Báo Trộm, Báo Cháy ...

Lắp đặt camera giám sát tại bến tre

Ngày đăng: 13/11/2014 11:28 AM

Lắp camera giám sát tại Bến Tre

Lắp đặt camera giám sát tại bến tre

- Hiện nay tình trang trộm cắp tại cửa hàng,xưởng sản xuất đang diễn ra rất phức tạp, nếu quý vị lắp đặt camera sẽ hạn chế và chống trôm cắp rất hiệu quả dù cho bạn có đi vắng hay đi công tác xa.

- Nếu bạn là một nhà quản lý thì việc lắp đặt camera tại bến tre lại càng cần thiết và tất yếu, bạn có thể quản lý, giám sát nhân viên của mình một cách hiệu quả nhất, cho dù bạn đang ở nhà cùng gia đình, đang đi công tác xa ở châu âu, châu mỹ… Hay bất kỳ đâu chỉ cần lắp đặt camera quan sát là đủ để làm tất cả các công việc đó.


                                                     Camera giám sát tại công ty xưởng sản xuất


- Bạn đang quản lý một cửa hàng, showroom, hay một nhà xưởng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có giá trị cao? bạn là một doanh nhân thành đạt có nhiều cơ sở sản xuất và cửa hàng, bạn muốn quản lý trực tiếp tất cả cùng một lúc nhưng không thể cùng một lúc có thể có mặt ở tất cả mọi nơi. Bạn thường xuyên đi công tác xa, bạn muốn theo dõi căn nhà của mình cũng như theo dõi và chỉ đạo công việc từ xa.

- Hiểu rõ tất cả những nỗi băn khoăn đó nên www.cameramientay.com  xin được giới thiệu đến Quý khách hàng giải pháp quản lý an ninh cũng như nhân sự bằng “Hệ thống camera chuyên nghiệp”. Với ưu điểm có thể truyền hình ảnh qua mạng internet hoặc ĐTDĐ (3G, GPRS) nhanh, rõ lưu trữ hình ảnh trung thực giúp bạn có thể giải quyết tất cả vấn đề về quản lý trực tiếp hay từ xa và cũng có thể xem lại những hình ảnh cần thiết khi có sự cố xảy ra, từ đó xây dựng được một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, trung thực và ít tốn kém.

Lắp đặt camera quan sát tại nhà riêng

- Với lợi thế có một đội ngũ kinh doanh, và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, an toàn, cùng với dẫn chứng là các công trình lớn nhỏ đã thực hiện.

www.cameramientay.com cam kết sẽ đem lại cho Quý Khách Hàng những giải pháp tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Sơ đồ lắp đặt camera quan sát

***Các lĩnh vực kinh doanh

Cameramientay.com chuyên cung cấp - lắp đặt - bảo trì các thiết bị:

  - Camera quan sát ngày đêm qua mạng Lan, Internet, Smartphone….

  - Lắp đặt camera quan sát tại bến tre.

  - Máy điếm tiền, máy hủy giấy, máy chiếu.

  - Hệ thống báo động, báo trộm, chống đột nhập.

  - Hệ thống chuông cửa có hình cho biệt thự, chung cư.

  - Hệ thống máy chấm công.

  - Linh kiện máy tính, Laptop.

  - Điện máy ,điện gia dụng

Cameramientay.com với phương châm : “Tận Tâm Chuyên Nghiệp - Hợp Tác Cùng Phát Triển“. hi họng sẽ được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý Khách Hàng